ClockThứ Ba, 06/04/2021 14:03

Trà sữa dâu rừng – mang nắng xuân hè chào mùa mới

TTH.VN - Tmore - thương hiệu tiệm trà chanh dành cho giới trẻ với hơn 181 cửa hàng trên cả nước hân hoan ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của năm 2021 mang tên Nắng Xuân Hè.

Bộ sưu tập Tmore - Nắng Xuân Hè 2021

Giao mùa là khoảnh khắc thiên nhiên chuyển mình từ mùa này sang mùa khác. Giờ đây, khi mùa xuân sắp qua và mùa hạ đang tới cũng là thời điểm đất trời có nhiều sự thay đổi nhất. Trời cao rộng hơn, hoa cỏ kết sắc, tỏa hương và những quả mọng cũng đang độ căng tràn. Trong thời khắc như vậy, đã bao giờ bạn thấy mình trở nên vui đột ngột hơn, hay tự nhiên buồn vu vơ không lý do? Nếu có thì cũng đừng lo, bởi đó là chuyện bình thường. Khoa học đã chứng minh, con người ta dễ yêu hơn khi thời tiết chuyển mùa. Một “cơn mưa phùn” mùa xuân hay lần “say nắng nhẹ” của mùa hạ cũng khiến trái tim ta rung rinh. Hiểu được những cảm xúc khó tả đó, Tmore liền cho ra mắt bộ sưu tập trà dâu rừng quả mọng dành riêng cho khúc giao mùa năm nay.

Bộ sưu tập “Nắng Xuân Hè” là khởi đầu rực rỡ tươi mới của Tmore - Tiệm trà trong năm 2021. Bộ sưu tập bao gồm hai loại trà : Trà Yêu - Trà Dâu rừng hồng trà sữa và Trà Nắng - Trà Dâu rừng dưa hấu.

Nếu như Trà Yêu là khúc giao mùa ngọt ngào của mùa xuân thì Trà Nắng lại là vị chua chua, tươi mát của những ngày chớm hạ.  Vị ngọt thanh mát của trà hoa Hibiscus được pha chế theo một công thức riêng biệt, khiến khách hàng vừa có thể nhâm nhi vị ngọt thơm của sữa trong trà, lại vừa có thể giải tỏa cơn khát đầu hạ bằng những miếng dưa hấu tươi giòn.

Bà Nguyễn Hạnh Hoa - Người sáng lập Tmore - Tiệm trà cho biết: "Với tiêu chí kinh doanh và sứ mệnh của Tmore, chúng tôi không ngừng nỗ lực không ngừng sáng tạo những sản phẩm mới đầy chất lượng. Đây là món quà đặc biệt Tmore gửi đến những khách hàng thân yêu trong khoảng thời gian giao mùa thay đổi thời tiết khiến cơ thể dễ bị mệt mỏi, mất cân bằng.”

Nhượng quyền Tmore - Cơ hội đầu tư mang đến lợi nhuận cao

Tmore là một trong những thương hiệu trà chanh đi đầu trong xu hướng phát triển tại Việt Nam khi tốc độ phủ sóng lên tới 181 cơ sở tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Từ khi ra mắt, Tmore đã được yêu thích với menu đồ uống sáng tạo, liên tục ra bộ sưu tập đồ uống mới hàng quý. Cửa hàng luôn ở vị trí hai mặt tiền, thiết kế đẹp có nhiều góc "sống ảo". Bên cạnh đó, tôn chỉ "Thật - Tự nhiên - Chất" với nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thật cũng là chìa khóa giúp Tmore luôn giữ chân được khách hàng đồng thời liên tục mở rộng hệ thống. Công thức và quy trình thống nhất nên Tmore có thể đảm bảo chất lượng 1.000 cốc trà như một. Tmore giờ đã bước ra ngoài ranh giới của thương hiệu tiệm trà chanh khi phát triển nhiều loại sản phẩm được pha chế từ nguyên liệu cao cấp như trà ô long, chanh vàng… nhưng mức giá vẫn giữ ở mức dành cho học sinh, sinh viên.

Giai đoạn tới, Hệ thống Tmore - Tiệm trà áp dụng chính sách nhượng quyền linh hoạt với mong muốn trao thêm cơ hội cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, Qúy 2 năm 2021, Tmore chính thức vận hành mô hình Tmore Mini. Đây là mô hình thích hợp cho các đối tác thuộc các tỉnh miền Bắc (trừ TP Hà Nội) và miền Trung. Hệ thống Tmore sẽ miễn giảm phí duy trì quyền sử dụng thương hiệu định kỳ, không cần mặt bằng rộng, không cần vốn đầu tư lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm trong ngành F&B, team Marketing luôn cập nhật xu hướng giới trẻ, phòng Chăm sóc khách hàng và Giám sát 24/7, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trợ giúp kịp thời. Cùng Tmore lan tỏa văn hóa trà của giới trẻ.

----

CÔNG TY CỔ PHẦN TMORE

Website: Tmore.vn

Facebook: Tmore - Tiệm trà chanh

Hotline: 1900.3019

Tư vấn Nhượng quyền: Bấm phím 1

Chăm sóc Khách hàng: Bấm phím 2

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín hiệu vui từ việc bán tín chỉ carbon rừng

Năm 2023, ngành lâm nghiệp đánh dấu cột mốc rất quan trọng khi lần đầu tiên Việt Nam bán thành công 10,3 triệu tín chỉ carbon rừng (10,3 triệu tấn CO2) thông qua Ngân hàng Thế giới (WB) với đơn giá 5 USD/tấn, thu về 51,5 triệu USD (khoảng 1.200 tỷ đồng). Đây là bước khởi đầu về tiềm năng bán tín chỉ carbon rừng.

Tín hiệu vui từ việc bán tín chỉ carbon rừng
COP28 thúc đẩy tài chính và đoàn kết toàn cầu vì rừng và Đại dương

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh của Liên hiệp quốc về Biến đổi Khí hậu (COP28), Chủ tịch COP28 và các đối tác đã trình bày một loạt sáng kiến mới và đầy tham vọng với khoản tài chính cam kết ban đầu trị giá 1,7 tỷ USD để cùng lúc đáp ứng các mục tiêu về khí hậu và đa dạng sinh học.

COP28 thúc đẩy tài chính và đoàn kết toàn cầu vì rừng và Đại dương
5,609 triệu USD cho giảm phát thải từ rừng

Mới đây, 10,3 triệu tấn carbon dioxide giảm phát thải từ rừng, tương đương với 10,3 triệu tín chỉ carbon rừng đầu tiên của Việt Nam đã nhận được chi trả 80% tổng kinh phí, tương đương hơn 41 triệu đô la Mỹ.

5,609 triệu USD cho giảm phát thải từ rừng
Thước đo cho giá trị rừng ven biển

Không cung cấp gỗ như rừng trồng sản xuất, nhưng giá trị mà rừng ven biển; trong đó có rừng ngập mặn mang lại khó có thể kể hết. Đặc biệt, khi Việt Nam đang nỗ lực triển khai các giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu, đưa phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050.

Thước đo cho giá trị rừng ven biển
Return to top