ClockThứ Hai, 21/07/2014 13:04

Trải nghiệm cùng Active Learning Kids - Teens tại AMA Huế

TTH.VN - Đây là chương trình dành cho các học viên nhí với phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới. Bên cạnh học tiếng Anh truyền thống, các học viên còn được hướng dẫn sử dụng tiếng Anh để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh...

Bắt đầu từ trung tuần tháng 7, các lớp học chức năng nằm trong chương trình học Active Learning Kids - Teens của Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA tại Huế diễn ra với các chủ đề về lịch sử, toán, địa lý và khoa học. 


Giảng viên Amy đang giải đáp thắc mắc: "Tại sao thêm muối vào nước thì trứng lại nổi"
của một học viên nhí trong tiết học khoa học

Tại đây, các học viên nhí được trải nghiệm những giây phút hứng khởi khi khám phá thế giới Ai Cập cổ đại thông qua việc làm quen với các vị thần; tiếp cận với khoa học thông qua các thí nghiệm đơn giản như tạo ra sự phun trào của núi lửa …

Với nhiều dụng cụ trực quan bằng hình ảnh, video cùng các vật dụng thí nghiệm như nước, xà phòng, giấm, trứng cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, những học viên nhí đã được bổ sung vốn từ một cách tự nhiên và các kỹ năng nghe hiểu của các em được cải thiện rất nhiều.


Với nước, xà phòng, màu, NatriCacbonat và giấm, các em đã tạo ra được một ngọn núi lửa đang phun nham thạch.

Sau tiết học về khoa học, Nguyễn Huỳnh Quỳnh Trâm (9 tuổi) hồ hởi khoe: “Đây là lần đầu tiên em biết về núi lửa và được làm thí nghiệm sự “phun ra” của núi lửa. Em nhớ được rất nhiều từ mới mà cô Amy (giảng viên của lớp học) đưa ra như: volcano (núi lửa), lava (nham thạch), density (mật độ), chemical (hóa học), sink (chìm), float (nổi)…

Khi hỏi về các phương thức tiếp cận, cô Amy – giảng viên của AMA Huế - giải thích rất cụ thể bằng một đề cương bài giảng chi tiết với mục tiêu rõ ràng. Chương trình cho các lớp học chức năng sẽ được lặp lại 2 tuần với số lượng học viên tham gia mỗi tiết học là từ 8 – 10 em. Nhưng trên thực tế, số học viên tham gia là 14 ở tiết lịch sử và 18 trong tiết khoa học. Còn 2 tiết toán và địa lý nữa, tôi tin số lượng các em tham gia sẽ đông hơn, cô Amy khẳng định.


Ngạc nhiên và thích thú trong những tiết học mới mẻ, sôi động và trực quan

Với phương châm “Càng học càng hay, vui say khám phá”, trong mỗi khóa học, không chỉ cải thiện, nâng cao kỹ năng, kiến thức về tiếng Anh, Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA còn hướng đến việc trang bị cho các học viên những kỹ năng mềm khác nhằm giúp các em tự tin, vững vàng hơn cuộc sống.

Minh Trang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top