ClockThứ Tư, 24/03/2021 14:57

Trải nghiệm Khóa hè 2021 "Cracking your future - Mở khóa tương lai" cùng UK Academy Huế

TTH.VN - Dự kiến diễn ra từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 7 với chủ đề “Cracking your future - Mở khóa tương lai”, trại hè 2021 của Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UK Academy Huế hứa hẹn sẽ mang đến cho học sinh mọi lứa tuổi một mùa hè đột phá cùng nhiều bài học ý nghĩa.

Cơ hội làm việc tại môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại Cố đôNgày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố Đô

Với mong muốn mang đến một mùa hè đột phá, năng động với những trải nghiệm mới lạ chưa từng có cho học sinh Thừa Thiên Huế, Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy Huế đã xây dựng chương trình Summer Camp với chủ đề “Cracking your future - Mở khóa tương lai”. Chương trình dành cho học sinh mọi lứa tuổi từ mầm non đến lớp 12.

Bên cạnh việc tạo ra môi trường học tập, vui chơi, thư giãn thoải mái, khóa hè của UK Academy Huế tập trung vào các hoạt động rèn luyện tác phong, nề nếp và trải nghiệm, thực hành nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả.

Đặc biệt, đến với Summer Camp của UK Academy Huế, học sinh sẽ tìm hiểu về các lĩnh vực nghề nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới. Những trải nghiệm thực tế, những bài học thực hành nghề nghiệp giúp các em rèn luyện kỹ năng, chủ động trong tư duy và có thêm nhiều bài học mới lạ, thú vị, bổ ích. Đây là cơ hội để các em học sinh khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, tìm hiểu sâu các lĩnh vực ngành nghề qua các hoạt động thực tế được chuẩn bị bài bản, công phu.

Ngoài học tập tại trường, chương trình Summer Camp còn kết hợp các hoạt động tham quan, dã ngoại với tần suất mỗi tuần một chương trình, đưa các em đến với nhiều địa điểm hấp dẫn và nhiều trải nghiệm văn hóa, lịch sử tuyệt vời. Cuối khóa, học sinh sẽ được tham gia thêm một chương trình Gala đặc biệt với thời lượng 2 ngày một đêm cùng với những tiết mục sôi động, được đầu tư hoành tráng, UKA Huế hứa hẹn sẽ là một sân chơi độc đáo do chính các em thể hiện!

Khóa học Hè tại UK Academy chính thức bắt đầu từ ngày 7/6 đến 30/7/2021. Phụ huynh hãy nhanh chân đăng kí cho các em tham gia để nhận được những gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé: tặng ngay 10% học phí khóa hè và 2 bộ đồng phục hè cho những Phụ huynh đăng kí trước ngày 1-6-2021.

UK ACADEMY HUẾ - NƠI BẠN ĐƯỢC TỎA SÁNG

Địa chỉ: UK Academy Huế - Tỉnh lộ 10, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/UKAcademyHue

Hotline: 0707 066 988

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công

TIN MỚI

Return to top