ClockChủ Nhật, 19/03/2023 14:56

Trải nghiệm sản phẩm thủ công

TTH.VN - Sunday Handicraft & Art là hoạt động do Legend of Hue phối hợp với các đơn vị thủ công tổ chức ngày 19/3 tại Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (53 Nguyễn Huệ, TP. Huế).
leftcenterrightdel
 Các bạn trẻ hào hứng tham gia nghệ thuật đan dây truyền thống Toong Macrame

Chương trình có sự tham gia và hưởng ứng của nhiều bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh và cả du khách nước ngoài.

Các bạn trẻ được thoả sức sáng tạo, tự tay tạo nên những sản phẩm thủ công như: Nghệ thuật đan dây truyền thống Toong Macrame, vẽ và tô trên xương lá bàng, chơi boardgame và đọc sách miễn phí.

Sunday HandiCraft & Art là chương trình được tổ chức bởi Legend of Hue nhằm tạo một không gian trải nghiệm thủ công, sáng tạo nghệ thuật, kèm các workshop chia sẻ câu chuyện văn hóa truyền thống của Huế.

Chương trình được tổ chức hai tuần một lần vào dịp cuối tuần tại không gian của Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 

Legend of Hue là dự án văn hoá được triển khai với mục đích thiết kế các chương trình, hoạt động sáng tạo có tính giải trí, thông qua đó lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công

TIN MỚI

Return to top