ClockThứ Bảy, 16/07/2022 07:00

Trải nghiệm thú vị ở những con suối nguyên sơ

Trải nghiệm ở những con suối chưa được khai thác, chưa có các dịch vụ và còn nguyên sơ trên địa bàn, như dưới chân đèo Hải Vân hoặc ở vùng cao A Lưới là thú vui của một số bạn trẻ. Họ nói rằng, đến đó, được hòa mình vào thiên nhiên, tự bắt cá hoặc mang theo thức ăn để nấu nướng, cắm trại qua đêm… là cảm giác rất thú vị mà người trẻ nên thử một lần trong đời. Mà Huế thì không thiếu những con suối như thế.

Đến Huế, nếu bạn đã đi, trải nghiệm các di tích, di sản và muốn đổi gió, khám phá thêm vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng, hãy thử trải nghiệm các con suối hoang sơ như CTV Nguyễn Phong và những người bạn đã thực hiện, tôi cược là bạn sẽ không thất vọng đâu.

THỪA THIÊN HUẾ CUỐI TUẦN

Một con suối còn hoang sơ gần chợ Bình Điền (Hương Trà)

Nằm sâu trong rừng trên địa bàn A Lưới, con suối là nơi các bạn trẻ thường đến trải nghiệm vào dịp cuối tuần

Cắm trại, bắt cá, check-in ở các con suối dưới chân đèo Hải Vân và A Lưới

Trải nghiệm thú vị ở các con suối trong mùa hè

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công
Return to top