ClockThứ Năm, 11/08/2016 08:22

“Train to Busan” phá vỡ kỷ lục phòng vé

TTH - Asiaone ngày 10/8 cho biết, bộ phim bom tấn “Train to Busan” của Đạo diễn Yeon Sang-ho đã lập kỷ lục phòng vé kể từ khi bắt đầu khởi chiếu ở Hàn Quốc gần 3 tuần trước đây.

Một cảnh trong phim “Train to Busan”. Ảnh: Golden Village

“Train to Busan” phá vỡ kỷ lục về lượng vé bán trước và ngay trong ngày công chiếu, đồng thời cũng là phim kinh dị về xác chết đầu tiên trong năm thu hút hơn 10 triệu khán giả tại các rạp chiếu nội địa. Trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, chỉ có 13 bộ phim khác vượt qua mốc 10 triệu người xem.

Bộ phim đã được phát hành tại Mỹ và Singapore, và tiếp tục công chiếu ở Úc, Pháp, Hồng Kông, Thái Lan và các nước khác trong vài tuần tới. Tại Việt Nam, “Train to Busan” sẽ khởi chiếu từ 12/8 với tựa đề “Chuyến tàu sinh tử”. Bộ phim này đã được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Irandaily, Asiaone & Artdaily)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Xuất khẩu của Nhật Bản đạt kỷ lục trong năm 2023

Theo số liệu sơ bộ do Bộ Tài chính Nhật Bản công bố ngày 24/1, xuất khẩu của Nhật Bản đã tăng năm thứ 3 liên tiếp trong năm 2023, đạt mức cao kỷ lục, phản ánh các lô hàng xuất khẩu ô tô mạnh mẽ và sự ảnh hưởng của đồng yen yếu.

Xuất khẩu của Nhật Bản đạt kỷ lục trong năm 2023
Return to top