Thể thao quốc tế

Trận chung kết của bảng B

ClockThứ Hai, 23/06/2014 04:45
TTH - Tối nay (23 - 6), ở bảng B sẽ diễn ra trận chung kết của bảng giữa Hà Lan và Chile. Dù cả đội đều chắc suất vào vòng trong, nhưng tính chất của trận đấu này vẫn rất quan trọng vì ai thắng ở trận này sẽ giành ngôi đầu bảng và tránh được đội chủ nhà Brazil ở vòng đấu loại trực tiếp.

Một tin vui cho các cổ động viên Hà Lan là hậu vệ Bruno Martins Indi của tuyển Hà Lan đã có thể trở lại tập luyện và sẽ được cân nhắc sử dụng ở trận gặp Chile diễn ra vào tối nay. Bruno Martins Indi bị choáng và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện sau tình huống va chạm với Tim Cahill của Australia trong trận Hà Lan gặp Australia vào ngày 19/6.

Đội hình Chile có hai tiền đạo lợi hại Alexis Sanchez và Arturo Vidal. .Ảnh: Internet

Tim Cahill của Australia trong trận Hà Lan gặp Australia vào ngày 19/6. Sau đó, báo chí đưa tin hậu vệ này có khả năng phải ngồi ngoài ở trận cuối cùng của vòng bảng. Ngoài sự trở lại của Bruno Martins Indi, tiền vệ Jordy Clasie cũng đã ra sân tập cùng các đồng đội sau khi vừa khỏi bệnh cảm. Theo đó, cầu thủ này đã sẵn sàng cho trận quyết định với Chile. Bước vào trận đấu tối nay, HLV Van Gaal chắc chắn vẫn cho các học trò của mình chơi tấn công và cái tên Van Persie được kỳ vọng nhiều nhất trong đội hình “Cơn lốc màu da cam”. Ngoài ra, sau những gì đã thể hiện ở trận đấu với Tây Ban Nha và Australia, hậu vệ trái Daley Blind và tiền vệ Memphis Depay đã chứng tỏ mình là những quân bài chiến thuật đầy lợi hại ở tuyển Hà Lan. Rất có thể, ông Van Gaal sẽ sử dụng họ vào những thời điểm thích hợp trong trận đấu đêm nay. Về phía Chile, những gì họ thể hiện sau hai trận đầu tiên chứng tỏ họ là “ngựa ô” của giải đấu này. Đội hình Chile không chỉ đồng đều về chất lượng mà họ còn sở hữu hai tiền đạo lợi hại là Alexis Sanchez và Vidal. Nếu ở trận đấu này, hàng thủ Hà Lan vẫn chơi lơi lỏng như ở trong trận đấu với Australia thì “Cơn lốc màu da cam” rất có thể phải trả giá đắt với hai chân sút này. 

Theo nhận định của giới chuyên môn, cơ hội giành chiến thắng của Hà Lan vẫn cao hơn Chile. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi.
Vũ Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

AFC Asian Cup 2023: 'Hat-trick' penalty giúp Qatar bảo vệ ngôi vương

Chung kết Asian Cup 2023 là trận chung kết lịch sử của cả Jordan và Qatar. Với chủ nhà Qatar, họ có cơ hội để bảo vệ ngôi vương sau chiến thắng ở trận chung kết năm 2019 và trở thành đội thứ 5 trong lịch sử có hai lần liên tiếp vô địch Asian Cup.

AFC Asian Cup 2023  Hat-trick penalty giúp Qatar bảo vệ ngôi vương
Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024

Đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết Asian Cup 2024. Đáng chú ý là cặp đấu giữa Iran và Nhật Bản. Trận đấu giữa 2 ứng viên vô địch là Hàn Quốc và Australia cũng rất được chú ý.

Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024
Return to top