ClockThứ Năm, 22/09/2022 13:20

Trang bị kiến thức an toàn giao thông cho đoàn viên các nghiệp đoàn

TTH.VN - Sáng 22/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức tập huấn an toàn giao thông cho gần 300 đoàn viên các nghiệp đoàn xích lô, xe thồ thuộc LĐLĐ TP. Huế.

Giúp nghiệp đoàn xích lô, xe thồ hiểu và tránh xa tệ nạn xã hộiHơn 100 công nhân được trang bị kiến thức pháp luật

Đoàn viên các nghiệp đoàn lắng nghe kiến thức pháp luật về an toàn giao thông

Tại lớp tập huấn, các đoàn viên nghiệp đoàn được Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an TP. Huế thông tin một số quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, quy tắc và cách ứng xử khi tham gia giao thông.

Qua đó, hướng dẫn các giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, trong đó nhấn mạnh vai trò ý thức, trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông đường bộ.

Đồng thời, hướng dẫn phân tích rõ những quy định được và không được khi kinh doanh vận chuyển hành khách bằng xích lô, xe thồ cho đoàn viên các nghiệp đoàn

Hoạt động nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, ý thức của đoàn viên các nghiệp đoàn  trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong quá trình hành nghề.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm của người trẻ với an toàn giao thông

Công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông cho thanh, thiếu niên được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với đa dạng hình thức, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và mỗi người dân về việc chấp hành pháp luật giao thông.

Trách nhiệm của người trẻ với an toàn giao thông
Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết
TP. Huế ra quân đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị

Sáng 8/12, UBND TP. Huế tổ chức lễ phát động tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn. Tham dự có lãnh đạo thành phố, thành viên Ban ATGT và đại diện 36 xã phường, các chợ trên địa bàn.

TP Huế ra quân đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị

TIN MỚI

Return to top