ClockThứ Tư, 27/10/2021 12:49

Trang bị kiến thức cho tác giả vào chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp

TTH.VN - Đó là nội dung đươc Sở Khoa học và Công nghệ - đơn vị thường trực tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2021 (Cuộc thi năm 2021) tập huấn cho các tác giả, nhóm tác giả vào dự thi vòng chung kết vào sáng 27/10.

Vinh danh 109 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021Ký kết hợp tác thực hiện Đề án Cố đô Khởi nghiệp giai đoạn 2021-2025Cơ hội để khởi nghiệp sáng tạo ở Cố đô

Chuyên gia khởi nghiệp trao đổi kinh nghiệm tại buổi tập huấn 

Các chuyên gia trong hoạt động hỗ trợ phát triển hệ sinh thái KNĐMST trao đổi chia sẻ kinh nghiệm với các tác giả về cơ hội, thách thức định hướng phát triển khởi nghiệp hiện nay; các dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh, phương pháp nghiên cứu khảo sát thị trường; cách xây dựng đề án, kỹ năng trình bày đề án…

Bên cạnh đó, chuyên gia đã tư vấn về cách xây dựng slide trình bày, cách thức thể hiện, phản biện trước giám khảo, tư vấn những khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng đề án, tiếp cận nguồn vốn, quá trình tiếp cận các điều kiện, cơ hội để khởi nghiệp và thành lập doanh nghiệp trong tương lai của các tác giả.

Những nội dung tập huấn là cơ sở quan trọng và là kinh nghiệm thực tế để các tác giả, nhóm tác giả hoàn thiện đề án khởi nghiệp của mình và trình bày tại vòng chung kết đạt kết quả cao.

Trước đó, qua các vòng đánh giá, thẩm định, chấm điểm, ban tổ chức đã lựa chọn 15 ý tưởng, DA xuất sắc nhất từ 53 tác giả, nhóm tác giả vào vòng chung kết. Theo kế hoạch, vòng chung kết và trao giải Cuộc thi sẽ diễn ra vào dịp cuối tháng 11/2021.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện

Chiều 27/2, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với tỉnh Gyeongsangbuk-do, Đại học Deagu Catholic, Quỹ giao lưu văn hóa, nghệ thuật Gyeongbuk, Đại học Yeungnam, Hàn Quốc tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Hàn Gyeongsangbuk-do năm 2024.

Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top