ClockThứ Bảy, 14/05/2022 19:46

Trang bị kiến thức pháp luật cho công nhân khu công nghiệp

TTH.VN - Chiều 14/5, tại Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam, Huế (KCN Phú Bài, thị xã Hương Thủy), Công đoàn khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh tổ chức truyền thông pháp luật về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và pháp luật về an toàn giao thông cho hơn 100 đoàn viên.

Hơn 100 công nhân được trang bị kiến thức pháp luậtHiểu pháp luật để hành động đúng

Hướng dẫn công nhân phân biệt mũ bảo hiểm chất lượng và kém chất lượng

Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên đã thông tin đến công nhân lao động những thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, tệ nạn xã hội, tình hình về an toàn giao thông đã xảy ra trên địa bàn thị xã Hương Thủy nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.

Qua đó, đưa ra những giải pháp phòng chống, đấu tranh các tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh tổ quốc; nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn sức khoẻ, tính mạng cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tin, ảnh: Hương Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Phải chi bình tĩnh để giải quyết

Nhiều người dân trên địa bàn tỉnh bàng hoàng khi mới đây, một thanh niên đã ra tay đâm chết một người chỉ vì va chạm liên quan đến giao thông. Sự việc đáng tiếc này sẽ không xảy ra, nếu như mọi người biết kiềm chế, bình tĩnh trong giải quyết mâu thuẫn; chớ liều lĩnh, manh động.

Phải chi bình tĩnh để giải quyết
Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với UBND xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top