ClockChủ Nhật, 18/08/2019 17:55

Trang bị kỹ năng cho thanh niên khởi nghiệp

TTH.VN - Chiều 18/8, Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn “Thanh niên khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo” cho hơn 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn TP. Huế.

Khởi nghiệp & bản lĩnh của người trẻTrợ lực cho khởi nghiệpNgười trẻ & khởi nghiệp

ĐVTN tham gia thảo luận tại lớp tập huấn 

Tại lớp tập huấn, các ĐVTN được chuyên gia đến từ Khoa Du lịch, Đại học Huế chia sẻ tiềm năng phát triển du lịch tại thành phố Huế; hướng dẫn xây dựng kế hoạch quảng bá du lịch và văn hóa Huế đến bạn bè trong nước và quốc tế; hướng dẫn cách làm việc, giao tiếp với người nước ngoài khi tham gia du lịch tại địa phương...

Ngoài ra, các ĐVTN cũng được giới thiệu về nguồn vốn, quỹ hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn; hướng dẫn các thủ tục hành chính trong đầu tư, thành lập doanh nghiệp, xây dựng đề án vay vốn sản xuất kinh doanh…

Hoạt động này nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng làm du lịch, giúp ĐVTN phát hiện và nắm bắt cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại địa phương, qua đó thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đam mê & thành công

Muốn khẳng định phương pháp giáo dục mình đeo đuổi, Lê Thị Thanh Huyền (sinh năm 1983) mạnh dạn khởi nghiệp với lĩnh vực này. Hiện chị đang là Giám đốc Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Pingo với 7 cơ sở, doanh thu 10 tỷ đồng/năm.

Đam mê  thành công
Return to top