ClockThứ Sáu, 03/07/2020 14:46

Trang bị kỹ năng cho thí sinh lọt vòng chung khảo cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp

TTH.VN - Ngày 3/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức lớp tập huấn hoàn thiện kế hoạch, phương án kinh doanh, khởi nghiệp và kỹ năng trình bày trước hội đồng giám khảo cho 25 tác giả của các ý tưởng, dự án khởi nghiệp lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp lần thứ II, năm 2020 do Hội LHPN tỉnh tổ chức.

Ươm mầm cho phụ nữ khởi nghiệpPhụ nữ khởi nghiệp, phụ nữ doanh nhân

Hướng dẫn thí sinh lên kế hoạch kinh doanh

Tại lớp tập huấn, tác giả của các ý tưởng, dự án khởi nghiệp được các chuyên gia về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trang bị các kỹ năng về thể hiện cấu trúc bài thuyết trình, cách phân tích những vấn đề khách hàng đang gặp phải, giải quyết các vấn đề của khách hàng, phương pháp cạnh tranh để vượt lên đối thủ, cách thu hút và mở rộng khách hàng, cách trình bày slide... 

Lớp tập huấn nhằm trang bị kỹ năng cho các thí sinh trước khi tham gia vòng thi chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 10/7 tới.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Return to top