ClockChủ Nhật, 15/12/2019 09:53

“Trang bị kỹ năng mềm giúp tiếp cận nhiều cơ hội thời đại 4.0”

TTH.VN - Đó là thông tin quan trọng được chia sẻ tại hội thảo tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên trong thời đại 4.0, do Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế phối hợp Tổ chức Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 tổ chức trong sáng 15/12, thu hút hơn 400 sinh viên tiêu biểu tham gia.

Phát triển kỹ năng cho sinh viên từ các câu lạc bộ, đội, nhómNghề nghiệp cho sinh viên: Chú trọng từ kỹ năng mềmĐưa kỹ năng mềm vào chương trình đào tạo

Diễn giả trao đổi với sinh viên

Theo diễn giả của Tổ chức Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng tạo ra không ít thách thức, nhất là nguy cơ lấy đi cơ hội việc làm của con người do một số công việc bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo.

Đối với sinh viên, để đối mặt với những thách thức và tiếp cận với các cơ hội trong thời đại 4.0, ngoài trang bị kiến thức, khả năng thích ứng thì việc rèn luyện các kỹ năng mềm rất quan trọng, trong có có những kỹ năng về giao tiếp, thể hiện bản thân trước đám đông. Với các y, bác sĩ tương lai, những kỹ năng đó hỗ trợ, phục vụ rất tốt trong công tác khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Hội thảo tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên trong thời đại 4.0 là hoạt động nổi bật trong chương trình ngày hội sinh viên 5 tốt. Trong khuôn khổ chương trình, còn có nội dung Tập huấn kỹ năng lãnh đạo do các diễn giả đến từ Google Việt Nam thực hiện; chương trình ngày hội sinh viên khỏe “Break the limit” và chung kết cuộc thi thủ lĩnh sinh viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top