ClockThứ Hai, 28/09/2020 21:33

Trang bị kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn

TTH.VN - Sáng 28/9, Tỉnh đoàn tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên được nghe triển khai 4 bài học lý luận chính trị mới cho đoàn viên; trong đó, tập trung nội dung tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức Đoàn. Đồng thời, nhấn mạnh các nội dung về chuyển đổi số và vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số; phát huy vai trò của thanh niên trong đổi mới, sáng tạo khởi nghiệp.

Dịp này, đội ngũ cán bộ Đoàn cũng được hướng dẫn kỹ năng hoạt động nhóm; kỹ năng lãnh đạo, quản lý, sinh hoạt cộng đồng...

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học
Return to top