ClockThứ Bảy, 29/10/2022 13:54

Trang bị kỹ năng “Thiết kế điều hòa không khí Samsung” cho sinh viên Huế

TTH.VN - Đó là nội dung hội thảo được Khoa Nhiệt lạnh- Xây dựng, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) phối hợp với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (Samsung Vina) tổ chức trong ngày 28 và 29/10 dành cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ Nhiệt-Điện lạnh khóa 20CD (HueIC).

Trao giấy chứng nhận cho sinh viên tham gia hội thảo

Dự hội thảo có ông Kim Young Min, Giám đốc Công ty Samsung Vina Chi nhánh miền Trung. Dịp này các bên đã tập trung vào chuyên đề “Thiết kế điều hòa không khí Samsung” để chia sẻ với các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ Nhiệt-Điện lạnh khóa 20CD về các yêu cầu kỹ thuật của ngành Nhiệt- Điện lạnh và các kỹ thuật trong thiết kế điều hòa không khí của Công ty Samsung Vina.

Anh Nguyễn Bá Nghị và anh Nguyễn Công Hải là cựu sinh viên chuyên ngành Nhiệt- Điện lạnh của Khoa Nhiệt lạnh-Xây dựng, HueIC cũng đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn, thiết thực cho các bạn sinh viên khóa 20CD để chuẩn bị hoàn thành đồ án tốt nghiệp ra trường.

Khoa Nhiệt lạnh-Xây dựng, HueIC là đơn vị có truyền thống về đào tạo,  hợp tác doanh nghiệp, kết nối cựu sinh viên. Hằng năm, khoa kết nối với các doanh nghiệp, các cựu sinh viên tổ chức nhiều hội thảo định hướng nghề nghiệp, trao đổi chuyên môn, trình diễn công nghệ, các khóa đào tạo ngắn hạn…nhằm nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và đam mê nghề nghiệp cũng như hỗ trợ sinh viên trong việc trau dồi kỹ năng mềm. 100% sinh viên do khoa đào tạo đều có việc làm đúng ngành nghề sau khi tốt nghiệp ra trường khoảng 1 năm.

Tin, ảnh: Minh Tú

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

TIN MỚI

Return to top