ClockThứ Tư, 13/07/2022 11:52

Trang bị kỹ năng truyền thông cho cán bộ công đoàn

TTH.VN - Sáng 13/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn báo chí truyền thông đa phương tiện cho cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn toàn tỉnh.

Liên đoàn Lao động TP. Huế: Tuyên dương, khen thưởng 517 học sinh giỏi các cấpThành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Công nghệ bảo hộ Kanglongda Việt Nam

Hướng dẫn học viên chụp ảnh tuyên truyền bằng điện thoại thông minh

Tại lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ công đoàn được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng viết tin, bài, kỹ thuật chụp ảnh phục vụ tin bài hiệu quả; đồng thời được hướng dẫn kỹ thuật quay và dựng video, clip về các đề tài liên quan đến hoạt động công đoàn bằng điện thoại thông minh.

Ngoài ra, học viên còn được truyền đạt và trao đổi các vấn đề liên quan đến hoạt động truyền thông của tổ chức công đoàn; chia sẻ kinh nghiệm và xử lý thông tin báo chí; làm chủ truyền thông đa phương tiện và sử dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại; nâng cao hiệu quả tuyên truyền, thu hút đoàn viên và người lao động đến với tổ chức công đoàn.

Bên cạnh chia sẻ về lý thuyết, các học viên cũng được tham gia thực hành để thực hiện truyền thông có hiệu quả trên trang thông tin điện tử đơn vị và các phương tiện khác như nhóm zalo, facebook cá nhân… Qua đó, tuyên truyền sâu rộng phong trào công đoàn và công nhân lao động trong tình hình hiện nay.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top