ClockThứ Sáu, 24/11/2017 20:07

Trang bị kỹ năng về công tác bình đẳng giới

TTH.VN - Đây là nội dung lớp tập huấn do thị xã Hương Thủy tổ chức cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác lao động- thương bình và xã hội ở cơ sở.

Các học viên được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản và hệ thống chính sách, pháp luật về bình đẳng giới; việc thực hiện pháp luật về bình đẳng giới và công tác cán bộ nữ; công tác quản lý nhà nước về bình đẳng giới và những vấn đề đặt ra về công tác cán bộ nữ hiện nay. Những thông tin này sẽ giúp học viên phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm của của mình trong việc tham mưu, triển khai, thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ, các chính sách tác động trực tiếp đến cán bộ nữ …

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Return to top