Thể thao trong nước

Trang bị kỹ năng về hoạt động CLB bóng đá cộng đồng

ClockThứ Ba, 04/07/2017 11:06
TTH.VN - Đây là hoạt động trong lớp tập huấn huấn luyện viên, trọng tài, kỹ năng sống và lãnh đạo đồng đẳng cho các câu lạc bộ do Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế phối hợp Dự án Bóng đá Cộng đồng (BĐCĐ) tại Việt Nam tổ chức sáng 4/7.

Các học viên được chia nhóm để trao đổi các nội dung trong chương trình tập huấn

Lớp tập huấn gồm 60 học viên là các huấn luyện viên và nhóm đồng đẳng (các VĐV tiêu biểu, đại diện cho các CLB) đến từ 19 CLB của các trung tâm bảo trợ xã hội, các khu tái định cư trên địa bàn tỉnh.

Các nội dung trong chương trình tập huấn, gồm: phương pháp tổ chức trò chơi với bóng có lồng ghép thông điệp kỹ năng sống, kỹ năng sống cho ngày hội bóng đá vui, nguyên tắc dành cho bóng đá trẻ em; mục tiêu, giá trị bóng đá trẻ em, cách quản lý, điều hành CLB BĐCĐ,…

Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm trang bị kỹ năng, công tác tổ chức hoạt động các CLB BĐCĐ, hỗ trợ các trung tâm bảo trợ xã hội và khu tái định cư trên địa bàn tỉnh trong việc đào tạo ra những lãnh đạo trẻ có đủ tự tin, kiến thức, kỹ năng để hỗ trợ hoạt động CLB BĐCĐ tại các đơn vị,…

Lớp tập huấn bế mạc ngày 8/7.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học
Return to top