ClockThứ Hai, 23/02/2015 12:08

Trang điểm du xuân với tone màu hồng đào

TTH.VN - Xuân đến, khắp nơi tràn ngập sắc hồng của hoa đào ngày Tết. Bạn có thể làm đẹp cho mình với tone mảu hồng đào để ngày Xuân của mình thêm hoàn hảo.

Màu hồng đào là xu hưng trang đim được nhiều bạn gái ưu chuộng trong thời gian gần đây. Các loại mỹ phẩm từ son môi, phấn má hay phấn mắt màu hồng đào còn có sức lôi cuốn cả các ngôi sao Hollywood.  

 
 
 
 
 Trang điểm tone màu hồng đào rất phù hợp với thời tiết Việt Nam, đặc biệt là trong những đầu Xuân. Với tone màu hồng đào, bạn không cần sử dụng quá nhiều mỹ phẩm mà vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Với cách trang điểm này bạn hoàn toàn có thể áp dụng khi đến công sở, đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. 
 
 

Má hồng đào

Bản thân chữ má hồng đã nói lên ý nghĩa của màu sắc đối với đôi má. Vì thế đôi má ửng hồng của các cô gái thưng được gọi là “má đào” nên phấn má màu hồng đào luôn là lựa chọn của phái đẹp.

Màu má hồng đào s đem đến vẻ dịu dàng nữ tính cho bạn và làm không khí ngày xuân trở nên ấm áp hơn. Có rất nhiều phấn má hồng đào để bạn có thể lựa chọn với tone màu đậm, nhạt và của nhiều hãng khác nhau. 

 
 

 

 
 
 

Phấn mắt hồng đào

Khi đã lựa chọn tone màu hồng đào cho đôi má thì việc sử dụng thêm phấn mắt màu hồng đào li càng đem lại hiệu quả trang điểm cho bạn. Đôi mắt bạn sẽ trở nên ấn tượng, ngọt ngào.

Bạn có thể vẽ mắt mèo với màu hồng đào hoc trang điểm mắt theo kiểu thông thưng đơn giản nhất với cả mí mắt trên. 

 
 
 
 

Son môi hồng đào

Có lẽ trong bộ ba phấn má – phấn mắt – son môi thì son môi hồng đào được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể bắt gặp những đôi môi màu hng đào trên gương mặt của rất nhiều bạn gái.  

 
  

Son môi màu hồng đào rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau và cũng như phấn má hồng đào, son môi tone màu này s mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho bạn gái. 

 
  

Bạn có thể lựa chọn son môi hồng đào bóng và lì đ làm đp cho đôi môi của mình. Và một khuôn mặt được trang điểm với tone màu hồng đào cho cả má, mắt và môi cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

 
 
 
 
  

 ChiChi (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top