ClockThứ Hai, 26/06/2017 09:45

Transcend ra camera hành trình DrivePro 230, phát hiện chuyển động khi xe đang đậu

DrivePro 230 của Transcend được trang bị cảm biến của Sony với độ phân giải cao, đồng thời hỗ trợ các tính năng như ghi lại video dù đang đậu, hoặc các tính năng cảnh báo tài xế.

Transcend vừa giới thiệu mẫu camera hành trình mới nhất DrivePro 230. Mẫu này được trang bị cảm biến Sony Exmor, có thể ghi lại hình ảnh với độ phân giải cao trong điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra, nó còn được trang bị bộ nhận tín hiệu GPS, cảm biến G (phát hiện va chạm khi xe đang đậu), pin Li-polymer dung lượng cao, nút chụp nhanh và kết nối Wi-Fi.

Transcend DrivePro 230 sử dụng cảm biến Sony Exmor, sử dụng công nghệ Wide Dynamic Range (WDR) tích hợp giúp cân bằng vùng sáng và vùng tối để đảm bảo ảnh gh lại có đầy đủ chi tiết. Ở độ phân giải Full HD và trang bị HDR, máy có thể ghi lại những chi tiết quan trọng như biển số xe trong điều kiện sáng yếu.

Khi đã dừng và đỗ xe, phần mềm quản lý sẽ khởi động chức năng phát hiện chuyển động hoặc chức năng quay phim time-lapse. Camera sẽ phát hiện chuyển động để ghi lại những hoạt động xảy ra; chức năng time-lapse (ua nhanh) sẽ cho phép người dùng tìm đúng thời điểm mong muốn mà không cần phải tốn hàng giờ để xem lại.

Bộ nhận tín hiệu GPS của DrivePro 230 có thể ghi lại tọa độ GPS, ngày tháng và thời gian vào những đoạn phim được quay. Tọa độ GPS sẽ định vị chính xác vị trí xảy ra sự cố để các dịch vụ cứu hộ đường bộ khẩn cấp, cảnh sát hay đại diện bảo hiểm có thế phản ứng nhanh chóng hơn. Bộ công cụ DrivePro Toolbox sẽ giúp người dùng xem lại toàn bộ hành trình, bao gồm cả tọa độ GPS, tốc độ và thời gian.

Transcend DrivePro 230 cũng được trang bị hệ thống cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning System), đây là hệ thống giúp kiểm tra và cảnh báo tài xế khi có sự thay đổi bất ngờ về tốc độ hay đi sai làn đường. Hệ thống cảnh báo va chạm sẽ báo cho tài xế khi vượt quá tốc độ đã định trước hay quá gần với xe phía trước. Trong cả hai trường hợp trên, thiết bị camera hành trình này sẽ phát ra thông báo bằng âm thanh cũng như trên màn hình.

Khi DrivePro phát hiện điều kiện ánh sáng đang tối đi, hệ thống nhắc nhở mở đèn sẽ được kích hoạt. Bên cạnh đó, nhằm giúp những tài xế không vì quá mệt mà xảy ra tai nạn, hệ thống thông báo lỗi khi lái xe cũng sẽ thường xuyên nhắc nhở tài xế phải nghỉ ngơi sau một thời gian định trước.

DrivePro trang bị kết nối Wi-FI tương thích với Apple iOS hay các thiết bị Android thông qua ứng dụng miễn phí DrivePro 230. Nếu như tài xế đang quá bận bịu với việc lái xe, những hàng khách có thể xem và tải những video hay hình ảnh ghi được thông qua ứng dụng DrivePro cũng như thay đổi thiết lập giúp cho chuyến hành trình an toàn hơn.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top