ClockThứ Năm, 05/01/2017 09:10

Transcend ra mắt ổ cứng di động siêu nhẹ

Sản phẩm StoreJet 25C3 có vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm, mỏng 9,95mm, trọng lượng nhẹ 136 gam và hỗ trợ giao tiếp USB 3.0.

Ổ cứng di động Transcend StoreJet 25C3

Đại diện nhà sản xuất Transcend cho biết, StoreJet 25C3 không chỉ là thiết bị lưu trữ gắn ngoài cho người dùng di động bởi kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, có thể nhét gọn trong túi áo/quần, bóp ví; mà còn là món phụ kiện thời trang với vỏ ngoài đươc chế tạo từ hợp kim nhôm sang trọng.

Chưa hết, từng góc cạnh của ổ lưu trữ di động StoreJet 25C3 đều được cắt CNC tinh xảo, trong khi toàn bộ bề mặt sản phẩm được làm mờ nhằm tạo điểm nhấn cũng như hạn chế tình trạng trơn/ướt tay có thể làm rơi thiết bị.

Với độ dày 9,95mm và trọng lượng nhẹ 136gam, StoreJet 25C3 được Transcend nhắm đến nhóm người dùng thường xuyên phải di động và có nhu cầu làm việc với dữ liệu số.

Không chỉ tích hợp giao tiếp USB 3.0 với khả năng hỗ trợ tốc độ truyền nhận lên đến 5Gb/s, Transcend StoreJet 25C3 còn được trang bị bộ phần mềm độc quyền Transcend Elite (tải về miễn phí), qua đó giúp người dùng dễ dàng thực hiện các nhu cầu về sao lưu và khôi phục dữ liệu, mã hóa và giải mã, đồng bộ dữ liệu trên StoreJect 25C3 với các thiết bị khác, và đặc biệt là hỗ trợ cơ chế đồng bộ với 2 dịch vụ đám mây thông dụng Google Drive và Dropbox.

Đại diện Transcend cho biết ổ cứng di động StoreJet 25C3 hiện có 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ là 1TB và 2TB.

Theo pcworld.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apacer ra ổ SSD bỏ túi ASMini

Ổ SSD ASMini của Apacer có kích thước lớn hơn tấm danh thiếp một chút, có khả năng chống sốc cùng tốc độ đọc/ghi dữ liệu nhanh.

Apacer ra ổ SSD bỏ túi ASMini

TIN MỚI

Return to top