ClockThứ Tư, 15/03/2017 09:15

Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD Class 30 tối ưu cho quay phim 4K

Thẻ nhớ vừa ra mắt của Transcend có tốc độ truyền dữ liệu đạt 95MB/giây, đồng thời có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, dung lượng lưu trữ tối đa 128GB.

Transcend ra mắt dòng thẻ nhớ microSD Ultimate UHS-I U3M Video Speed Class 30 (V30). Thẻ nhớ MLC mới này có tốc độ truyền dữ liệu nhanh – đạt 95MB/giây, đồng thời được trang bị khả năng bảo vệ cao, với dung lượng lưu trữ đạt 128GB. Đây là những đặc điểm tối ưu cho tác vụ quay phim 4K.

Thẻ nhớ microSD Ultimate của Transcend được sản xuất với các chip flash NAND dòng MLC cao cấp, nhằm đảm bảo độ bền và khả năng vận hành ổn định. Thẻ nhớ mới đạt chuẩn quay phim UHS Class 30 (V30) do tổ chức SD Association đề ra, đồng nghĩa với khả năng đáp ứng tốc độ ghi dữ liệu liên tục tối thiểu 30MB/giây. Đây là ngưỡng lý tưởng cho tác vụ quay phim 4K.

Các thẻ nhớ microSD Ultimate của Transcend cũng được thiết kế để sử dụng trong máy quay hành động, máy quay hành trình, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh số và máy ảnh cho thiết bị không người lái.

Thẻ nhớ của Transcend chống chịu được nhiệt độ từ -25 độ C tới 85 độ C và chịu nước, chống tĩnh điện, tia X-quang và chấn động. Điều này giúp bảo vệ dữ liệu của người dùng. Thêm vào đó, mã tự sửa lỗi (ECC) cũng giúp phát hiện và khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình truyền dữ liệu. 

Transcend tặng kèm phần mềm RecoveRx cho phép tìm kiếm và cứu các tập tin bị xoá nằm sâu trông bộ nhớ. Phần mềm cũng hỗ trợ các chức năng bảo vệ dữ liệu cho thẻ nhớ, là công cụ để quản lý mọi loại thẻ nhớ của Transcend.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Kingston - hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ, chia sẻ những sản phẩm đang kinh doanh của mình, đồng thời đặt nền móng muốn quay lại thị trường Việt Nam sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện.

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam
Có nên gắn thẻ microSD cho máy ảnh DSLR?

Thẻ microSD đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều thứ, như điện thoại, camera hành trình, máy chơi game… Vậy loại thẻ nhớ này có nên gắn vào máy ảnh chuyên dụng?

Có nên gắn thẻ microSD cho máy ảnh DSLR

TIN MỚI

Return to top