ClockThứ Hai, 01/08/2016 09:24

Transcend trình làng camera gắn trên cơ thể

Nhà sản xuất Transcend (Đài Loan) vừa giới thiệu dòng camera an ninh mới, có khả năng gắn trực tiếp lên cơ thể người dùng.

DrivePro Body 20 có thể gắn trực tiếp trên cơ thể và hỗ trợ khả năng chống sốc khi quay

Mẫu camera vừa được Transcend giới thiệu là dòng sản phẩm DrivePro Body 20, được thiết kế khá nhỏ gọn, có thể gắn trực tiếp lên cơ thể, hỗ trợ khả năng chống sốc, chống nước (theo tiêu chuẩn IPX4) phục vụ vào các công tác an ninh.

Người đeo camera có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh xung quanh theo dạng quay góc rộng 160 độ với chất lượng đạt Full-HD, hình ảnh sau khi quay có thể xem trực tiếp trên smartphone thông kết nối Wi-Fi.

Để quản lý hình ảnh và video được chụp/quay, người dùng cần phải cài đặt thêm một ứng dụng do Transcend cung cấp riêng cho smartphone iOS (tải trên App Store) hoặc Android (tải trên Google Play).

Camera có thể quay liên tục trong vòng 3,5 giờ. Đi kèm với sản phẩm là một phụ kiện chân kẹp gắn máy có thể xoay 360 độ, phụ kiện chân gắn máy và bao đựng máy gắn trên thắt lưng để giữ phần thân máy chính.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” giám sát an ninh trật tự

Liên tiếp thời gian gần đây, Công an thị trấn Thuận An (Phú Vang) nhanh chóng xác định, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng trộm cắp tài sản; gây tai nạn rồi bỏ chạy hoặc tụ tập đánh bạc... Có được kết quả đó, ngoài tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị trấn Thuận An còn được sự hỗ trợ “đắc lực” của hệ thống “mắt thần” camera giám sát.

“Mắt thần” giám sát an ninh trật tự
Phường đầu tiên của tỉnh lắp đặt hệ thống camera an ninh

Kim Long là phường đầu tiên của TP. Huế và cả tỉnh được hỗ trợ lắp đặt hệ thống camera an ninh. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn có sự chuyển biến đáng ghi nhận.

Phường đầu tiên của tỉnh lắp đặt hệ thống camera an ninh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top