ClockThứ Tư, 11/11/2020 15:06

Trao 1.000 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động

TTH.VN - Sáng 11/11, Công đoàn Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh tổ chức điểm hỗ trợ quà cho đoàn viên, công nhân lao động tại Khu Công nghiệp Phú Bài (Hương Thủy).

Hàng tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lụtTiếp nhận nguồn hỗ trợ khắc phục bão lũ và trao quà cho các hoàn cảnh khó khănTrao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng do Báo Hà Nội mới hỗ trợHỗ trợ kinh phí, trao quà cho người dân bị lũ lụtNhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũ

Công đoàn Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động gặp khó khăn do bão lũ

Để hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động gặp khó khăn do bị thiệt hại trong các đợt bão lũ, chương trình đã trao 1.000 suất quà gồm nhu yếu phẩm, các mặt hàng cần thiết, như; gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, màn, quần áo, đồ dùng học tập…; tặng 300 phiếu thay nhớt xe máy miễn phí và tư vấn sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho công nhân.

Đại diện Công ty CP đầu tư SGH cũng trao đại diện 100 suất quà trong số 300 suất quà được phân bổ cho công nhân lao động Khu Công nghiệp Phú Bài. Ngoài ra, chương trình cũng tổ chức các "Gian hàng 0 đồng” với nhiều sản phẩm tự chọn, như: sách giáo khoa, quần áo.

Đây là những phần quà từ nguồn hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh, góp phần giúp đoàn viên, công nhân lao động vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Dịp này, các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khu Kinh tế, công nghiệp cũng đã quyên góp được 32,5 triệu đồng hỗ trợ gia đình các công nhân gặp nạn tại công trình thủy điện Rào Trăng 3.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top