ClockThứ Bảy, 30/01/2016 15:07

Trao 1.000 suất quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 30/1(21 tháng Chạp), Thượng tọa (TT) Thích Đạt Đức (chùa Diệu Đế-TP Huế), Ni sư Thích Nữ Như Thiện (Chùa Bửu Hương-TP Huế) cùng các thành viên đã có chuyến thăm và trao quà cho các em khuyết tật, người già neo đơn, hộ nghèo và mồ côi của phường Hương Văn (thị xã Hương Trà) tại chùa Hội Phước (phường Hương Văn).

Tại đây, TT Thích Đạt Đức, Ni sư Thích Nữ Như Thiện cùng các thành viên đã trao quà 200 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng tiền mặt) cho các đối tượng trên. Tổng kinh phí trao quà là 60 triệu đồng.

Trao quà ở chùa Hội Phước (P. Hương Văn)

Ngoài ra, dịp này đoàn từ thiện trên đã trao tại tỉnh Quảng Trị 300 suất, huyện Quảng Điền 200 suất, phường An Hòa (TP Huế) 100 suất, phường Hương Hồ (Hương Trà) 100 suất, xã Thủy Bằng (thị xã Hương Thủy) 100 suất. Mỗi suất 300.000 đồng tiền mặt.

Tất cả số quà do vợ chồng anh chị Đinh Bá Thành-Nguyễn Thị Ngọc Diệp (TP Hồ Chí Minh-quê TT Huế) thông qua chùa Diệu Đế - chùa Bửu Hương để trao tận tay đến các hộ nghèo, già neo đơn, người tàn tật, trẻ mồ côi tại các địa phương trên. Tổng kinh phí là 300 triệu đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng đã động viên tinh thần cho các em khuyết tật-mồ côi, người già neo đơn, hộ nghèo, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống sớm hòa nhập cộng đồng, khi xuân về tết đến.

Xuân Trường

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng
Return to top