ClockThứ Tư, 27/01/2021 16:18

Trao 100 suất quà cho gia đình khó khăn khu vực Nhà máy Thủy điện A Roàng

TTH.VN - Hoạt động này được Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 27/1 nhân dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021.

Trao quà tết cho người nghèo các địa phươngTrao 240 suất quà của Quỹ Thiện Tâm đến người dân nghèoHỗ trợ 60 suất quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ TP. Huế

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung và Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Khu vực Nhà máy Thủy điện A Roàng (A Lưới) có khá nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do nghề nghiệp không ổn định và nằm ở xã vùng núi xa xôi, hiểm trở.

Để giúp bà con vui xuân đón tết, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ, bao gồm tiền mặt và các vật dụng cần thiết. Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của ngành điện nhằm chia sẻ khó khăn, giúp người dân đón tết cổ truyền ý nghĩa.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ấm tình mùa đông” cho người dân biên giới

Ngày 23/12, tại xã biên giới A Roàng (A Lưới), Đoàn thanh niên; Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng Hương Nguyên phối hợp với Trường tiểu học Phường Đúc tổ chức chương trình “Ấm tình mùa đông” lần thứ 8 năm 2023.

“Ấm tình mùa đông” cho người dân biên giới
A Roàng xa mà gần

A Roàng là xã biên giới của huyện A Lưới, cách trung tâm TP. Huế khoảng 90km. Bà con sinh sống nơi đây chủ yếu là đồng bào Tà Ôi. Nằm dưới chân núi Trường Sơn hùng vĩ, A Roàng xưa nghèo đói, đi lại vô cùng khó khăn, nay lại đang là một điểm đến hấp dẫn với những du khách yêu thích vẻ đẹp mộc mạc của con người, bản làng nơi núi rừng hoang sơ, hay thả mình trong những thác, những hồ giữa đại ngàn.

A Roàng xa mà gần
Thắm tình miền cao

Trại sáng tác văn học nghệ thuật A Roàng năm 2023 kết thúc đã mang lại cho những văn nghệ sĩ tham gia những trải nghiệm, cảm xúc về văn hóa, đời sống của đồng bào vùng cao tại xã A Roàng (huyện A Lưới).

Thắm tình miền cao

TIN MỚI

Return to top