ClockThứ Ba, 30/11/2021 19:44

Trao 100 suất quà cho người dân A Lưới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

TTH.VN - Ngày 30/11, Ban Thường vụ Huyện Đoàn A Lưới kết nối với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Trao quà hỗ trợ chống dịchA Lưới: Trao nhiều phần quà cho người nghèo và khu cách lyTrao quà cho gia đình chính sách và các chốt kiểm soát chống dịch

Người dân đến nhận quà lần lượt theo từng hộ, đảm bảo công tác phòng chống dịch

Các suất quà gồm quần áo, bánh kẹo, gạo, mì tôm cùng một số nhu yếu phẩm như: dầu ăn, nước mắm... (mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng), được trao các gia đình hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại hai xã Hồng Thượng và A Roàng.

Anh Trần Toàn, Bí thư Huyện Đoàn A Lưới cho biết, hoạt động nằm trong khung chương trình tình nguyện mùa đông và được tổ chức trong điều kiện chú ý đến các biện pháp phòng, chống dịch. Các gia đình nhận quà được địa phương xét chọn kỹ. Thông qua món quà góp phần chia sẻ, động viên các hộ gia đình và chung tay kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia
Hái lộc rừng

Sau tết Nguyên đán, mọi người trở lại với nhịp sống ngày thường. Tiết xuân chan hòa mọi nơi khiến nhiều người như vẫn còn lưu luyến những ngày vui.

Hái lộc rừng
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

TIN MỚI

Return to top