ClockThứ Sáu, 11/12/2020 14:09

Trao 100 suất quà cho người dân vùng lũ Phong Điền

TTH.VN - Sáng 11/12, Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Báo Khánh Hòa, UBMTTQVN huyện Phong Điền trao 100 suất quà với tổng giá trị 50 triệu đồng cho người dân tổ dân phố Vĩnh Nguyên (thị trấn Phong Điền) và thôn Khúc Lý - Ba Lạp (xã Phong Thu), huyện Phong Điền - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt bão lũ vừa qua.

150 suất quà đến với người dân gặp khó khăn ở Phong ĐiềnTặng quà cho người dân bị ảnh hưởng sau mưa lũHương Trà: Vũng Tàu hỗ trợ 1 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão lũTrao tặng 100 triệu đồng cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN huyện Phong Điền Hồ Thị Thảo (bên phải) trao quà cho người dân tổ dân phố Vĩnh Nguyên, thị trấn Phong Điền

Ông Hoàng Minh Giang, Phó Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế cho biết, thông qua Báo Thừa Thiên Huế, Báo Khánh Hòa cùng các doanh nghiệp, người dân, mạnh thường quân của tỉnh Khánh Hòa gửi đến người dân vùng lũ Phong Điền món quà này. Các suất quà tuy không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, Báo Khánh Hòa đã phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng tiền mặt cho người dân các xã Hồng Thủy, A Ngo, Hồng Kim, Hồng Bắc, Hồng Thái, Phú Vinh và thị trấn A Lưới (huyện A Lưới) nhằm góp phần giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Return to top