ClockThứ Sáu, 22/05/2020 17:09

Trao 100 suất quà cho người nghèo các xã vùng xa huyện Phú Vang

TTH.VN - Chiều 22/5, tại xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang), Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Vang phối hợp với “Tổ chức cứu trợ trẻ em không cha mẹ ACWP”- văn phòng tại TP. Huế, trao 100 suất quà, tổng trị giá 25 triệu đồng cho 100 hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, của các xã Vinh Thanh, Vinh Xuân, Phú Gia, Vinh Hà.

Trao hơn 1.200 lá cờ và 20 suất quà cho người nghèo A LướiTặng hơn 70 suất quà cho các gia đình chính sách Phú LộcBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao 50 suất quà tết cho các hộ khó khăn phường Vỹ DạTrao 200 suất quà cho người nghèo xã Hương VinhTrao 60 suất quà cho học sinh nghèo xã Bắc Sơn, huyện A Lưới

“Chúng tôi lựa chọn những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhất để ai cũng được chia sẻ. Vinh Thanh, Vinh Xuân, Phú Gia, Vinh Hà là những xã vùng xa của huyện Phú Vang và đều lân cận nhau, tiện cho bà con đi lại. Hội Chữ thập đỏ sẽ tiếp tục kết nối với các cá nhân, tổ chức từ thiện để người nghèo trên địa bàn huyện được giúp đỡ, hỗ trợ nhiều hơn nữa”, bà Hoàng Thị Diễm Phúc, Phó Chủ tịch phụ trách Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Vang cho biết.

Trước đó, nhiều lần UBND huyện Phú Vang phối hợp cùng tổ chức ACWP tổ chức khám bệnh miễn phí cho người nghèo trên địa bàn huyện.

 Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

TIN MỚI

Return to top