ClockThứ Bảy, 22/06/2019 16:20

Trao 110 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu

TTH.VN - Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”, sáng 22/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tiêu biểu năm 2019. Đến dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Trao 31 suất học bổng cho trẻ khuyết tật, mồ côiHương Thủy: Trao học bổng nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019Trao 25 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tiêu biểu

Chương trình học bổng năm nay trao 110 suất học bổng cho 110 em học sinh học giỏi vượt khó trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí hỗ trợ học bổng từ tài trợ của Công ty TNHH Nông nghiệp xanh thông minh, Khách sạn Sài gòn Morin, Công ty Ki.Works, Công ty Mỹ nghệ Thái Dương và các nhà hảo tâm khác.

Đây là lần thứ 5 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình ý nghĩa này. Đây là những phần quà ý nghĩa góp phần sẻ chia những khó khăn, động viên các em vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Toàn tỉnh hiện còn hơn 15 nghìn trẻ em đang sống trong các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Do đó, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em vẫn cần sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trợ giúp kịp thời, có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ xã hội để phát triển và hòa nhập.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Chị Viễn vượt khó làm kinh tế giỏi

Phát triển kinh tế từ chăn nuôi và kinh doanh buôn bán, mỗi năm thu nhập trên 250 triệu đồng, chị Trần Thị Viễn, sinh năm 1974 (Thủy Vân, TP. Huế) là tấm gương phụ nữ phát triển kinh tế giỏi ở địa phương.

Chị Viễn vượt khó làm kinh tế giỏi
Vượt khó hoàn thành kế hoạch đề ra

Tuy phải đối mặt với rất nhiều thách thức khi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, thị trường xuất khẩu và đơn hàng sụt giảm, một số dự án đầu tư chậm triển khai theo kế hoạch..., thế nhưng, nhờ triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của TX. Hương Thủy đạt được nhiều kết quả tích cực.

Vượt khó hoàn thành kế hoạch đề ra
“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

Sáng 23/12, Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp với các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại xã Phú Sơn (TX.Hương Thủy).

“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

TIN MỚI

Return to top