ClockThứ Bảy, 18/04/2020 10:34

Trao 110 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 18/4, tại khu đô thị The Manor Crown Huế, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital phối hợp UBND phường Xuân Phú (TP. Huế) tổ chức trao quà cho các hộ nghèo và cận nghèo của phường.

Nhiều hoạt động hỗ trợ lao động nghèo bị ảnh hưởng do dịch COVID-19Nhiều trường đại học tặng quà cho các đơn vị, người dân phòng chống dịchAnh Long lo cho người nghèoChia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19Lập chốt chặn, ngăn tụ tập đông ngườiTrao gần 800 suất quà và 8 tấn gạo cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch COVID-19Giáo dục trực tuyến đang được đẩy nhanh chưa từng có tại Việt NamTrao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19

110 suất quà được trao cho các hộ nghèo và cận nghèo tại địa phương nhằm góp phần giúp các hộ dân vượt qua giai đoạn khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital trao quà cho các hộ nghèo và cận nghèo 

Ông Đỗ Văn Chung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital khẳng định, với tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên tham gia ủng hộ các hoạt động xã hội, đơn vị đã phát động phong trào cán bộ công ty chung tay hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19. Hiện nay tình hình dịch bệnh đang ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân đặc biệt là những hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ nhân viên công ty, chia sẻ một phần khó khăn của người dân trong giai đoạn hiện nay.

Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (chủ đầu tư) đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại dự án khu đô thị The Manor Crown Huế.

Ông Đỗ Văn Chung chia sẻ: “Ý thức được việc chung tay phòng chống dịch bệnh là trách nhiệm chung của tất cả mọi người, trong đó tuân thủ luôn là yếu tố tiên quyết để phòng chống dịch bệnh thành công. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ, công nhân của các nhà thầu, tư vấn giám sát và cả cộng đồng, công ty đã yêu cầu các nhà thầu phải thực hiện nghiêm các biện pháp  phòng, chống dịch. Theo đó, tất cả cán bộ nhân viên và nhân viên đến làm việc tại dự án phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc; phân chia khu vực thi công, luôn giữ khoảng cách tối thiểu 2m; bố trí nước sát khuẩn tại cổng công trường; bố trí máy đo thân nhiệt kiểm tra hàng ngày...

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top