ClockThứ Bảy, 20/10/2018 18:51

Trao 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

TTH.VN - Chiều 20/10, tại Đại học Huế diễn ra lễ trao học bổng năm học 2018 - 2019 của Tổ chức Phuc’s Fond cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

Quỹ Từ Thiện Phuc’s Fond gặp mặt, tặng quà cho học sinh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ”Tổ chức Phuc’s Fond tặng quà trung thu cho trẻ em Nam ĐôngTrao 93 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

Đại diện lãnh đạo ĐH Huế và Tổ chức Phuc's Fond trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Đợt này, có 64 sinh viên và 49 học sinh được trao học bổng, trong đó có 10 suất học bổng toàn phần (trị giá 10 triệu đồng/suất); 18 suất học bổng có trị giá 5 triệu đồng/suất; 55 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất; 30 suất học bổng chương trình “Thắp sáng ước mơ” cho các học sinh tiểu học, trung học cơ sở vượt khó (trị giá 6 triệu đồng/12 tháng/suất). Tổng trị giá học bổng được trao lần này là 480 triệu đồng.

Đây là hoạt động được tổ chức liên tục nhiều năm qua nhằm hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học có cơ hội tiếp tục đến trường. Trước khi tổ chức trao học bổng, ban tổ chức đã xem xét và thẩm định các đơn xin học bổng đồng thời đi thăm và tìm hiểu hoàn cảnh thực tế của các học sinh, sinh viên.

Trao chứng nhận học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học

Trước đó, Tổ chức Phuc’s Fond đã trao 50 suất học bổng chương trình “Trung thu cho em” cho các học sinh tiểu học vượt khó (trị giá 500.000 đồng/suất) vào tháng 9/2018 tại huyện A Lưới, Nam Đông, Phú Vang và thị xã Hương Trà.

Ngoài ra, Tổ chức Phuc’s Fond còn trao 10 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho các học sinh trong đêm nhạc Bốn mùa yêu thương vào tháng 7/2018 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top