ClockThứ Ba, 19/04/2016 05:54
Bế mạc Liên hoan sân khấu hài kịch không chuyên toàn quốc 2016:

Trao 14 HCV cho các vở diễn xuất sắc

Tối 18/4, Liên hoan sân khấu hài kịch không chuyên toàn quốc năm 2016 đã khép lại tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh.

Liên hoan sân khấu hài kịch không chuyên toàn quốc năm 2016 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh tổ chức, thu hút sự tham gia của 20 đơn vị nghệ thuật không chuyên của các tỉnh, thành, như: Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh...

Trao HCV cho các vở diễn xuất sắc. 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các vở diễn tham dự liên hoan đã bám sát hơi thở cuộc sống, phản ánh những vấn đề được xã hội quan tâm. Thông qua góc nhìn hài hước và sự thể hiện của các nghệ sĩ không chuyên, nhiều tác phẩm phản ánh hiện thực cuộc sống đã mang đến cho công chúng tiếng cười sảng khoái.

Sau 4 ngày tranh tài, Ban Tổ chức đã trao 14 HCV, 6 HCB cho các vở diễn; trao 20 HCV, 20 HCB cho các cá nhân tham dự liên hoan. Cũng trong đêm bế mạc, hai vở diễn: “Xe buýt không dừng trạm” của đoàn Bình Dương và “Thử sống” của đoàn Hà Nội được chọn công diễn.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan phim Đức (Kinofest) thường niên tại Việt Nam, tối 24/11, Liên hoan phim Đức 2023 khai mạc tại Điểm hẹn Liên Văn hóa - Bảo tàng Gốm Cổ Sông Hương (94/96/98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023
Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ I do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Đà Nẵng tổ chức, diễn ra chiều 14/10 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Một Huế rất khác trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế

“Chúng tôi yêu Huế và thích tất cả những gì thuộc về vùng đất Cố đô; từ văn hóa, phong cảnh, thiên nhiên, con người và ẩm thực” là những chia sẻ của các nhiếp ảnh gia sau khi tham gia Festival Nhiếp ảnh quốc tế Huế 2023 lần đầu tiên được tổ chức.

Một Huế rất khác trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế

TIN MỚI

  • Tường thuật ca heo tv bóng đá trực tuyến
Return to top