ClockThứ Năm, 25/12/2014 17:16

Trao 150 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế

TTH - Chiều 25-12, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Giáo dục nhân đạo Hội khuyến học Việt Nam và Hội khuyến học tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ lần thứ 14 cho sinh viên Đại học Huế.

Học bổng Nguyễn Trường Tộ là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục của Hội thiện nguyện VNHELP dành cho sinh viên đại học, cao đẳng trên cả nước được thành lập từ năm 1991 cho đến nay, nhằm giúp đỡ các sinh viên trong nước có điều kiện đi học và học tập tốt hơn. Đây là năm thứ 14 liên tiếp Hội thiện nguyện VNHELP trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế. Năm nay, có 150 suất học bổng, mỗi suất 200 USD, được trao cho 150 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt học lực từ khá trở lên của các trường và khoa thành viên trực thuộc Đại học Huế.

Bà Nguyễn Thị Kinh, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nhân đạo Hội khuyến học Việt Nam, đại diện VNHELP tại Việt Nam trao học bổng cho sinh viên

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top