ClockThứ Hai, 13/01/2020 13:44

Trao 150 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 13/1, Đại học (ĐH) Huế phối hợp Quỹ Y tế, Giáo dục và Văn hóa Việt Nam (VNHELP); Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế và Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ lần thứ 17, năm học 2019 – 2020 cho sinh viên ĐH Huế.

Lo tết cho sinh viên150 sinh viên Đại học Huế được nhận học bổng Nguyễn Trường TộTiếp sức đến trường cho 81 tân sinh viên nghèo

Trao học bổng cho sinh viên

Năm nay, có 150 suất học bổng (mỗi suất trị giá 200 USD) được trao cho sinh viên thuộc hộ nghèo, gặp khó khăn về kinh tế, đạt học lực từ loại khá trở lên của các cơ sở giáo dục thành viên, trực thuộc ĐH Huế.

Chương trình học bổng Nguyễn Trường Tộ là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục mà Hội thiện nguyện VNHELP có trụ sở ở California (Mỹ) đã và đang mang đến cho các sinh viên đang học ĐH, cao đẳng trên toàn quốc từ khi thành lập năm 1991 đến nay.

Học bổng Nguyễn Trường Tộ có tính kế thừa, từ lần đầu tiên cho đến khi ra trường, nếu sinh viên duy trì được thành tích học tập sẽ được tiếp tục cấp học bổng cho những năm kế tiếp.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top