ClockThứ Sáu, 06/05/2016 15:12

Trao 150 suất quà cho hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số

TTH.VN - Tổng số tiền cho hoạt động này là 30 triệu đồng.

Sáng ngày 6/5, Hội Phật giáo thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Đông tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo ở xã Thượng Lộ- địa phương có 100% bà con là người đồng bào dân tộc thiểu số Cơ Tu.

Trao quà cho các hộ nghèo xã Thượng Lộ

Đoàn  trực tiếp tặng 150 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng (gồm các nhu yếu phẩm và quần áo). Món quà thể hiện tấm lòng của những nhà hảo tâm, mong muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên được Hội Phật giáo thành phố Đà Nẵng tổ chức, nhằm giúp đỡ người dân ở các xã đặc biệt khó khăn, giúp họ vươn lên thoát nghèo bền vững.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

TIN MỚI

Return to top