ClockChủ Nhật, 19/01/2020 18:10

Trao 150 suất quà Tết cho học sinh khuyết tật

TTH.VN - Ngày 19/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao quà tặng "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" cho các em học sinh Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho người khuyết tật tỉnh. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, khó khăn xã Phú MậuXuân yêu thương dành cho bệnh nhânChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết bà con Thượng Thành

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho học sinh khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho người khuyết tật tỉnh

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 150 suất quà Tết cho các em học sinh tại trung tâm, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trong đó có 300.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo trị giá 200.000 đồng. Những phần quà Tết là nguồn động viên các em học sinh chung vui Tết cùng gia đình. 

Đến thời điểm hiện nay, đã có 18.300 suất quà Tết được trao tặng thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh; trong đó, đối tượng hộ nghèo là 10.414 suất quà, nạn nhân chất độc da cam là 1.254 lượt hộ và các đối tượng khác gần 7.000 suất. Tổng trị giá là 4 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sau gần 2 năm triển khai chương trình “mẹ đỡ đầu”, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã nhận giúp đỡ, nuôi dưỡng nhiều trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trở thành điểm tựa để các em vượt qua nghịch cảnh, vươn lên học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Return to top