ClockThứ Hai, 28/12/2020 19:59

Trao 152 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo vượt khó

TTH.VN - Sáng 28/12, tại TP. Huế, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Hội BVQTE tỉnh, VietJet Air và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình "Tết ấm cho em" năm 2021.

“Chung tâm, chung trí, chung sức” để bảo vệ quyền trẻ emTrao 100 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh hỗ trợ 3.395 lượt trẻ em trong năm 2017

Những suất học bổng và quà được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui đón tết ấm năm 2021

Để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, Hội BVQTE Việt Nam đã kêu gọi, vận động được 3.000 suất quà trao tặng cho các em cũng như những gia đình có người thân đang canh giữ ở những tuyến đầu biên giới trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch COVID-19.

Tại chương trình này, Hội BVQTE Việt Nam trao tặng 102 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Huế và TX. Hương Trà. Mỗi suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt kèm phần quà tặng từ các nhà tài trợ. 

Chiều cùng ngày, tại xã Phong Mỹ (Phong Điền), Hội BVQTE Việt Nam phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 50 suất quà cho các em học sinh thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sớm khắc phục những thiệt hại do ảnh hưởng các trận bão lụt vừa qua để đón một cái tết đầm ấm, an vui từ những món quà được các đơn vị tài trợ sẻ chia.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top