ClockThứ Ba, 08/10/2019 07:26

Trao 16 giải thưởng tại Liên hoan tiếng hát doanh nhân - doanh nghiệp

TTH.VN - Tối 7/10, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh tổ chức đêm chung kết và trao giải Liên hoan tiếng hát Doanh nhân và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I-2019; với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung, đại diện lãnh đạo các sở, ngành; đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các đơn vị tham gia liên hoan.

Trao giải nhất giải đơn ca nhóm doanh nhân cho tiết mục Giai điệu tổ quốc của công ty VKStar

Đây là năm đầu tiên HHDN tỉnh tổ chức một sân chơi văn hoá, văn nghệ dành cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn. Qua gần 2 tháng triển khai, BTC đã nhận được gần 50 tiết mục đăng ký tham gia, trong đó, có 23 tiết mục vào vòng bán kết và 16 tiết mục vào chung kết.

Theo TS. Dương Tuấn Anh- Chủ tịch HHDN tỉnh, xuất phát từ mục đích tạo sân chơi, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ, nhân viên, người lao động, liên hoan còn nhằm thúc đẩy hoạt động giao lưu, thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và hỗ trợ nhau giữa các doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, đây là hoạt động có ý nghĩa chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tại đêm chung kết, BTC đã trao 16 giải thưởng ở các thể loại: đơn ca, tốp ca, doanh nhân và 3 giải toàn đoàn với tổng trị giá giải thưởng gần 60 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

TIN MỚI

Return to top