ClockThứ Hai, 04/11/2019 17:45

Trao 160 xe lăn cho người tàn tật

TTH.VN - Trưa 4/11, Hội Thân Hữu Huế - Cơ sở Bảo trợ trẻ em Xuân Phú tiến hành trao 160 xe lăn cho người tàn tật, người già bị bệnh và các trường hợp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao 30 xe lăn cho người khuyết tậtTrao 146 dụng cụ trợ giúp cho người khuyết tậtTrao 10 xe lăn cho người khuyết tật


Buổi trao tặng xe lăn diễn ra tại Hội Thân hữu Huế

Đây là hoạt động trong chương trình viện trợ 514 chiếc xe lăn tại Việt Nam với tổng trị giá 36.650USD do quỹ Wheelchair Foundation tài trợ, được thực hiện ở Vĩnh Long (160 chiếc), Hà Nội (160 chiếc) và Thừa Thiên Huế (160 chiếc và 34 hộp dụng cụ).

Trước chứng kiến của  đại diện Sở Lao động – Thương binh & Xã hội, Sở Ngoại Vụ, Hội Cựu chiến binh tỉnh và 30 thành viên của tổ chức Wheelchair Foundation đến từ các nước Mỹ, Thái Lan và Trung Quốc, 160 xe lăn đã được ông David Behring, Chủ tịch Wheelchair Foundation trao tặng đến 160 trường hợp, trong đó nhỏ nhất là 2 tuổi và cao nhất là 94 tuổi.

“Hy vọng phương tiện này sẽ giúp những người không may mắn thuận tiện trong sinh hoạt và tự chủ hơn trong công việc”, ông David Behring nói.

Tin, ảnh: Lê Minh Trang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ

Bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ Trần Văn Anh bắt đầu từ năm 2015 đến nay đã được 9 năm đồng hành cùng với quý người già neo đơn, nghèo khó. Đây là chương trình giúp đỡ và bảo trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các địa phương Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Nam Đông, A Lưới (Thừa Thiên Huế) và Hải Lăng (Quảng Trị).

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ
“Nồi cháo yêu thương”

Những phần cháo dù nhỏ, giá trị không lớn, nhưng lại chứa đựng tấm lòng yêu thương của những sinh viên Trường đại học Luật, Đại học Huế.

“Nồi cháo yêu thương”
Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện

Gặp Đinh Thanh Thiên, sinh viên Báo chí K46, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế một vài lần, ấn tượng với chàng sinh viên này là sự vui vẻ, nhiệt huyết và luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện

TIN MỚI

Return to top