ClockThứ Hai, 31/10/2016 11:13

Trao 17 giải báo chí viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

TTH.VN - Sáng 31/10, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tổng kết và trao thưởng “Giải báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2015-2016”.

Ban tổ chức đã nhận được 32 tác phẩm vào chung khảo, bao gồm các loại hình báo chí: báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử. Tất cả các tác phẩm tham dự giải đều là tác phẩm tuyên truyền về BHXH, BHYT được sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo đánh giá của ban tổ chức, các tác giả đã nhạy bén về chủ đề, thể loại; có sự tích hợp về tư duy nghề nghiệp để thể hiện thành công những tác phẩm mang đặc trưng riêng cho từng loại hình báo chí; tiếp cận và thể hiện đề tài dưới những góc độ khác nhau, thể hiện các bình diện đa dạng, phong phú của quá trình tổ chức thực hiện, thụ hưởng chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT.

BTC trao thưởng cho các tác giả đoạt giải

Kết quả, Ban tổ chức chọn trao 17 tác phẩm với 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 7 giải Tư. Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Chuyến xe buýt kỳ thú số 4: Thừa Thiên Huế - lì xì và câu đố” của nhóm tác giả đến từ VTV8. 3 giải Nhì được trao cho các tác phẩm: “Bỏ heo đất mua thẻ bảo hiểm y tế” của tác giả Ngô Thu Huế (Báo Thừa Thiên Huế), “Tăng viện phí và mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân” của tác giả Lê Hương và ê kíp thực hiện (VTV8), “60 phút bạn và tôi” của tác giả Nguyễn Bỉnh Bạch Sa (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh). Phóng viên Báo Thừa Thiên Huế đoạt 6 giải trong cuộc thi này.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

TIN MỚI

Return to top