ClockThứ Sáu, 12/10/2018 20:55

Trao 2 triệu đồng cho em Hồ Xuân Chim

TTH.VN - Ngày 12/10, Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế trao 2 triệu đồng đến em Hồ Xuân Chim (trú tại tổ 6 khu phố 1, thị trấn A Lưới), học sinh lớp 7/3 Trường THCS Lê Lợi, thị trấn A Lưới.

Cháu bé bị ung thư cần gấp sự hỗ trợ để điều trị

Em Hồ Xuân Chim mồ côi cha. Mẹ Chim là chị Hồ Thị Hình một mình nuôi 4 con nhỏ, cuộc sống khó khăn. Đã vậy, Chim không may mắc bệnh nặng, phải nhiều lần về các bệnh viện ở TP Huế để chữa trị, khiến kinh tế càng thêm kiệt quệ. Theo lời chị Hinh, bác sỹ bảo cần 20 triệu đồng để phẩu thuật. Không có tiền nên Chim chỉ uống thuốc 1 triệu đồng/tháng.

Mong những tấm long hảo tâm tiếp tục hỗ trợ chia sẻ về tinh thần và vật chất đẻ em Chim có điều kiện chữa bệnh.

Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top