ClockThứ Ba, 17/01/2023 14:57

Trao 2 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

TTH.VN - Ngày 17/01/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức cấp phát tiền mặt cho các hộ dân tại xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà.

Hội Chữ Thập đỏ TP. Huế: Hỗ trợ 25.0000 hoàn cảnhHàng chục người tham gia đăng ký hiến tạngTiếp tục thỏa thuận hợp tác với Hội Chữ thập đỏ SalavanNâng kỹ năng cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ 5 tỉnh, thành

Bàn giao nhà tình thương chữ thập đỏ cho hội viên Lê Thị Tâm

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ trao tiền hỗ trợ cho 2 đối tượng bao gồm tiền hỗ trợ hộ dân sửa chữa nhà và tiền hỗ trợ đa mục đích. Trong 2 ngày 17, 18/1/2023, có tất cả 790 hộ dân của 4 xã Quảng An, Quảng Thọ, Hương Toàn, Hương Chữ thuộc huyện Quảng Điền và thị xã Hương Trà được nhận tiền hỗ trợ đa mục đích và 40 hộ dân nhận tiền hỗ trợ sửa chữa nhà.

Tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 2 tỷ đồng.

Hoạt động thuộc dự án cứu trợ khẩn cấp các tỉnh bị ảnh hưởng do bão và lũ tháng 10 năm 2022 do Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế tài trợ. Số tiền tuy không lớn nhưng rất có ý nghĩa đối với các các hộ dân trong thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội truyền thống Trường Sơn huyện Quảng Điền tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương chữ thập đỏ cho hội viên Lê Thị Tâm, tổ dân phố Tráng Lực, thị trấn Sịa (Quảng Điền). Tổng số tiền hỗ trợ là 50 triệu đồng. Ngôi nhà mới gia đình chị Tâm và gia đình an cư, ổn định đời sống ngay trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão.

Tin, ảnh: L.TUỆ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top