ClockThứ Tư, 09/03/2022 14:46

Trao 20 suất học bổng Keidanren và JCCI cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 9/3, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra lễ trao học bổng được tài trợ bởi Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI) cho sinh viên. Buổi lễ được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Trao 20 suất học bổng Keidanren và JCCI cho sinh viên ĐH HuếTrao 20 suất học bổng Keidanren cho sinh viên ĐH HuếTrao học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng cho các sinh viên

Năm nay, có 20 sinh viên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập đến từ các cơ sở đào tạo thành viên, trực thuộc ĐH Huế được nhận học bổng Keidanren và JCCI. Mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng.

Qua hệ thống kết nối trực tuyến, đại diện các tổ chức, nhà tài trợ của Nhật Bản đã gửi lời chúc mừng, động viên sinh viên, đồng thời mong các sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập và sử dụng hiệu quả học bổng để phục vụ việc học.

Từ năm 2002 đến nay, Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã hợp tác với Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản trao học bổng cho khoảng hơn 1.850 sinh viên ưu tú đến từ ĐH Huế và ĐH Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top