ClockThứ Ba, 10/11/2020 15:19

Trao 20 suất học bổng Keidanren và JCCI cho sinh viên ĐH Huế

TTH.VN - Chiều 10/11, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra lễ trao học bổng được tài trợ bởi Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI) cho sinh viên.

Trao 20 suất học bổng Keidanren cho sinh viên ĐH HuếTiếp nhận nguồn hỗ trợ khắc phục bão lũ và trao quà cho các hoàn cảnh khó khănTrao 13 xe đạp và 39 suất quà cho học sinh nghèo Phong Sơn

Đại diện tổ chức của Nhật Bản trao học bổng cho sinh viên

Năm nay, 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đạt kết quả học tập giỏi, đến từ các cơ sở đào tạo thành viên, trực thuộc ĐH Huế được nhận học bổng của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Mỗi suất học bổng trị giá 300 USD.

Đây là lần thứ 20 sinh viên của ĐH Huế được nhận học bổng này. Theo đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, từ năm 2002 đến nay, đã có khoảng 1.800 sinh viên đến từ các trường của ĐH Huế và ĐH Đà Nẵng được nhận học bổng này.

Tại lễ trao học bổng, đại diện các tổ chức, nhà tài trợ của Nhật Bản đã thăm hỏi, động viên sinh viên, đồng thời mong các sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập và sử dụng hiệu quả học bổng để phục vụ việc học.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top