ClockThứ Ba, 26/02/2019 08:46

Trao 20 suất học bổng VESAF, NFP cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Hoạt động này được Đại học (ĐH) Huế phối hợp Quỹ Những trái tim Huế tổ chức vào sáng 26/2, với sự tài trợ của Quỹ Hỗ trợ giáo dục và xã hội Việt Nam (VESAF).

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 60 sinh viên y dược150 sinh viên Đại học Huế được nhận học bổng Nguyễn Trường TộTrao 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

Trao học bổng cho các sinh viên

Đợt này, có 20 sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt ở 4 trường thành viên của ĐH Huế được trao học bổng, gồm: Trường ĐH Y dược, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Kinh tế và Trường ĐH Khoa học.

Mỗi suất học bổng trị giá 300 USD/năm học, được cấp trong 2 đợt. Các sinh viên này sẽ được tiếp tục nhận học bổng VESAF, NFP cho đến khi tốt nghiệp nếu đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt/xuất sắc qua các năm học.

VESAF, NFP là tổ chức nhân đạo quốc tế được Cục Ngoại vụ thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam cấp giấy phép hoạt động vào ngày 8/2/2018. Mục đích chính của tổ chức này là cải thiện đời sống cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc hỗ trợ giáo dục, phát triển nông thôn tổng hợp và cứu trợ khẩn cấp.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top