ClockThứ Ba, 31/05/2022 19:59

Trao 20 triệu đồng cho em Như Ý

TTH.VN - Bài viết của Báo Thừa Thiên Huế về trường hợp em Lê Thị Như Ý (11 tuổi, nhà ở xóm 7, An Lưu, Phú Mỹ, Phú Vang) ngày 23/4 đã được bạn đọc quan tâm và ủng hộ.

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho em Như ÝXin cứu cháu Như ÝQuỹ Sen xanh trao quà cho hoàn cảnh khó khăn, bệnh tậtTrao 350 suất quà cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc

Đại diện Báo Thừa Thiên Huế trao tiền cho em Lê Thị Như Ý

Mới bước qua tuổi 11 nhưng không được như những đứa trẻ cùng trang lứa, Như Ý luôn phải cố gắng chiến đấu với căn bệnh quái ác u não. Gia đình em vì chạy chữa cho con nên phải chật vật vay mượn khắp nơi để có tiền mua thuốc men, phẫu thuật.

Biết được hoàn cảnh ngặt nghèo của cô gái nhỏ, Báo Sài Gòn giải phóng cũng đã đăng tin về trường hợp này và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc.

Ngày 31/5, đại diện Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế, Chi Đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Báo Sài Gòn giải phóng đã trao 20 triệu đồng là món quà đến từ độc giả của hai báo dành cho Như Ý, hy vọng em sẽ vượt qua khó khăn để điều trị.

Tin, ảnh: Phạm Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Return to top