ClockThứ Bảy, 02/01/2021 18:55

Trao 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Hoạt động này được Hội Khuyến học TP. Huế phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng và Công ty Bất động sản Đất Vàng (tỉnh Bình Dương) tổ chức ngày 2/1 nhân dịp đón chào năm mới 2021.

Chắp cánh ước mơ cho học sinh Thừa Thiên HuếTrao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

200 suất học bổng đã trao tận tay các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng, trong năm 2020, đơn vị đã vận động, hỗ trợ cho TP. Huế hơn 500 triệu đồng để trao học bổng, giúp đỡ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần phát triển khuyến học khuyến tài trên địa bàn thành phố. Trong đó, quỹ khuyến học Bàu Bàng đã dành tặng cho các học sinh bị ảnh hưởng nặng do tình hình thiên tai bão lũ liên tiếp, gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn trên bước đường học tập.

Dịp này, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng đã tài trợ 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Huế với tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ các em vượt qua khó khăn, tiếp thêm sức mạnh để các em nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền
Cùng gom sách giáo khoa cho học sinh Gia Lai

Ngày 1/9, hơn 500 cuốn sách giáo khoa từ lớp 6 – 9 được sinh viên Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đóng gói cẩn thận và chuyển vào Gia Lai, gửi tặng các em học sinh khó khăn.

Cùng gom sách giáo khoa cho học sinh Gia Lai

TIN MỚI

Return to top