ClockThứ Hai, 28/01/2019 19:11

Trao 200 suất quà tết cho phụ nữ đơn thân và trẻ mồ côi

TTH.VN - Ngày 28/1, chủ shop thời trang Middua, TP. Huế - Nguyễn Hoài Thương và những người thân trong gia đình đến các xã Phong An, Phong Chương, Phong Hải (Phong Điền) và xã Quảng Thái (Quảng Điền) trao 90 suất quà tết cho các phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết Kỷ Hợi 2019.

Trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Phú LộcSẻ chia tết ấm cùng người nghèoTrao 50 suất quà cho học sinh nghèo

Trao quà ở xã Lộc Thủy

Mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng bao gồm gạo, mì tôm, dầu ăn và tiền mặt. Đây là tấm lòng hướng đến những phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn của hai mẹ con bà Tôn Nữ Thị Hiền, Nguyễn Hoài Hương và những người thân trong gia đình hỗ trợ.

Trong đợt trao quà lần này (từ ngày 27-29/1), cùng với các xã trên, gia đình trao tổng cộng 200 suất quà tết trị giá 70 triệu đồng cho 200 phụ nữ đơn thân và trẻ em mồ côi tại các địa phương khác, như Lộc Thủy (Phú Lộc), Hương Bình (TX Hương Trà), Thủy Biều và Xuân Phú (TP. Huế).

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top