ClockThứ Bảy, 18/03/2023 13:56

Trao 22 suất học bổng AMA cho sinh viên sư phạm Huế

TTH.VN - Sáng 18/3, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp Quỹ học bổng AMA (AMA Education Foundation) tổ chức chương trình trao học bổng AMA năm học 2022 - 2023.

Trao 20 suất học bổng KEIDANREN và JCCI cho sinh viên Đại học HuếTổ chức ZhiShan Foundation trao 102 suất học bổng cho học sinh Phong ĐiềnVinh danh và trao tặng học bổng, quà tết cho hàng trăm sinh viên

leftcenterrightdel
 Sinh viên được nhận học bổng trong đợt này

22 sinh viên Trường ĐH Sư phạm có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt kết quả học tập tốt đã được nhận học bổng. Mỗi suất trị giá 1.600 USD chia đều cho 4 năm học.

Theo đại diện ban tổ chức, vào năm 2014, Tổ chức học bổng AMA đã chủ động liên hệ đặt vấn đề với Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế để trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, có ước mơ trở thành những giáo viên tương lai phục vụ cho ngành giáo dục nước nhà. Đến nay đã có hàng trăm sinh viên được nhận học bổng này.

Qua theo dõi của quỹ học bổng và nhà trường, các sinh viên được nhận bổng đã có rất nhiều tiến bộ trong học tập; sự hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường của Quỹ học bổng AMA giúp nhiều sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, tiếp thêm nghị lực để các sinh viên an tâm đến trường, phấn đấu trở thành giáo viên tương lai…

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top